ตัวอย่างหนังใหม่ ดูหนังhd ดูหนังใหม่ หนังhd หนังออนไลน์hd หนังใหม่, Full HD Movies online moviefreeหนังใหม่ ดูหนังฟรี หนังไทย หนังจีน หนังเกาหลี

Home » » สิ่งเล็กๆ…ที่เรียกว่า….รัก HD

สิ่งเล็กๆ…ที่เรียกว่า….รัก HD

ดูหนังออนไลน์ Full HD


สิ่งเล็กๆ…ที่เรียกว่า….รัก HD พากษ์ไทย


ชื่ออังกฤษ : First Love
ชื่อไทย : สิ่งเล็กๆ…ที่เรียกว่า….รัก
ผู้กำกับ : Puttipong Pormsaka Na-Sakonnakorn, Wasin Pokpong
ผู้แต่ง : Puttipong Pormsaka Na-Sakonnakorn, Wasin Pokpong
วันเข้าฉาย : 12 สิงหาคม 2553
ประเภท : Comedy, Romance
ความยาว: 118 นาที

เรื่องย่อ  น้ำ (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) สาวน้อย ม.1 วัย 14 หน้าตาธรรมดาๆ กระเดียดไปทางไม่สวย หรือเรียกง่ายๆ ว่า ขี้เหร่นั่นแหละ แต่เธอดันไปแอบชอบ พี่โชน (มาริโอ เมาเร่อ) พี่ม.4 ที่หล่อ เท่ ที่สุดในโรงเรียน แล้วแถมยังใจดีอีกตะหาก ดูหนังออนไลน์ทำให้น้ำมีคู่แข่งเป็นสาวๆ ทั้ง ม.ต้นและ ม.ปลาย ที่มีแต่คนสวยๆ เต็มไปหมด แต่น้ำไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เธอพยายามลุยทำทุกอย่าง สู้ทุกรูปแบบเพื่อที่จะ….เก่ง…และ…สวย แล้วเด่นขึ้นในโรงเรียนให้ได้ ตัวอย่างหนังเพราะแอบหวังในใจเล็กๆ ว่าถ้าทำสำเร็จพี่โชนอาจจะหันมามองเธอซักครั้ง
น้ำทำตั้งแต่ เอามะขามเปียกมาขัดผิว สมัครเป็นนางรำแม้จะถูกคัดออก หัดเป่าคาริเน็ตแล้วสมัครเข้าวงโยธวาทิตเพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ๆ พี่โชน ด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนๆ แก๊งหน้าแย่ ในที่สุดน้ำก็ได้เป็นดรัมเมเยอร์มือหนึ่งของโรงเรียน จนตอนที่เรียนอยู่ม.3………เธอได้เป็นดาวของโรงเรียน จริงๆ!!!!! น้ำตกเป็นเป้าสายตาของหนุ่มๆ ทั้งโรงเรียน มีคนเข้ามาจีบเป็นสิบๆ คน ยกเว้นคนที่เธอรอคอยอยู่คนเดียว…..โชน

อย่าลืมอุดหนุนหนังเเท้นะครับ

สิ่งเล็กๆ…ที่เรียกว่า….รัก HD พากษ์ไทย